IF TOPICS YOU READ ARE OFFENSIVE TO YOU; OR IF ACCESSING THIS SITE CAUSES YOU TO BREAK LOCAL LAWS, PLEASE LEAVE THIS SITE IMMEDIATELY!

Tuesday, September 6, 2016

Batang Hamog

Pauwi na ako ng bahay galing trabaho nang bigla akong harangin ng isang binatilyong nagtatago sa may likod ng poste ng meralco.Naka longsleeves at naka sumbrero ito

Nagulat ako at kinabahan naisip ko bigla na ho-holdapin nya ako pero nagulat ako ng sabihin nyang wala daw syang balak na masama sa akin, gusto lang daw nya akong “kainin”..Nagtaka ako sa kanyang sinabi, Nung una hindi ko maintindihan ang gusto nyang mangyari

Nagulat uli ako nang bigla syang lumapit at sapuin nya ang ibaba ko “gusto ko po kasing makatikim ng puke..” Dahil dun ay nabigla ako at nasampal ko sya.  Nahulog ngayon ang sumbrerong nyang suot at duon ko sya nakilala..

Sya si NILO isa sa mga kabataan sa aming lugar Kabilang sya sa mga kabataang kung tawagin ay mga “Batang hamog” Gising sa madaling araw at tulog naman sa gabi, madalas ko rin syang nakikitang nangangalakal ng basura
Ganun pa man kahit ganun ang istilo nang kanyang buhay ay masipag ito at makikita mo sa kanyang katawan na batak ito sa trabaho “Putok sa buho” ika nga ng iba nyang kaibigan. Walang pamilya..walang pinag aralan.

Nasa bahay na ako at hindi pa rin mawala sa isip ko ang mga pangyayari kanina. Na ang isang kabataang tulad nya ay hihiling nang ganung klaseng bagay. Hindi ko mawari kung sya ba ay lasing o naka droga Think before you speak
Pero sa itsura nya kanina mukha naman syang matino pero ang hiling nyang “Kainin” ako ay tila yata kakaiba.

Pasado alas dose na nang dumating ang aking ASAWA. Gaya nang dati lasing na naman ito at nag susuka
Bilang asawa anu pa nga ba ang magagawa ko, kung di sya ay asikasuhin. May ilang beses na rin kasing ganito ang Mr. ko. Buhat nang hindi sya ma promote sa trabaho

Ang paginum nya para sa akin ay ok lang. Pero ang malamang nambababae pa sya ay masakit
May kung ilang beses ko na rin syang nahuli. Dahil mahal ko sya at ama sya nang aming anak kaya nakuha ko pang magpatawad

Pero tila yata abuso na, napupuno din naman ang timba. Hindi na nga nya ako makamusta o ang mga anak nya


Paguwi deretso na tulog,kundi lasing pagod. Asawa pa ba syang maituturing?
Nawala narin ang init na dati sa akin nya ibinibigay. Na ngayon sa iba nang kandungan…

Kinabukasan habang naliligo. Kinukuskus kong maige ang aking mga suso. Kahit dalawa na ang anak ko tayong-tayo parin ito parang walang pagbabago. At ang aking ka angkinan na tanging sa MR ko lang inalay, ang pagkatambok nito hindi rin nagbago parang mas tumambok pa nga at lumapad ito. Nasa ganun akong tagpo nang biglang sumagi sa isip ko ang batang si NILO. Slacks na fitted kasi ang laging suot ko tuwing papasok sa trabaho. Malamang napapansin nya ang pagkatambok ng puke ko. Parang bigla may iba akong naramdaman. Isipin ko ba namang sa idad kong 35 ang isang batang tulad ni NILO ay magnanasa pa sa akin. Sabagay hindi ko rin naman sya masisisi kasi maganda pa naman ako at seksi.

Sumunod na gabi nakita kong muli si NILO sa may poste,hindi na ito nakakubli pero may suot parin itong sumbrero


Kinabahan man ako pero nilakasan ko ang aking loob. Nang dumaan ako sa tapat nya narinig ko
“A-ate..”mahinang sigaw nya. Hindi ko sya pinansin deretso lang ako sa paglalakad, “A-ate..ate..sigi na pu..g-gustu lang k-kitang kainin..” sigaw uli nito. Huminto na ako at agad syang nilingon, “NILO! Ke bata-bata mo pa napaka bastos na nyang bibig mo?Bat hindi ka na lang mag gf para matikman mo kung anu man yang gusto mo!” pagalit kong salita sa kanya, Bigla syang yumoko at mahinang nagsalita “I-ikaw p-pu k-kasi ate a-ang gusto ko..a-ayaw ko po sa kasing edad ko…gusto ko pa kagaya mo..”nauutal pang sagot nito. Hindi ko maintindihan kong bakit parang nagiba ang pakiramdam ko..tama nga ako ang isang batang gaya ni nilo ay nagnanasa sa akin. “NILO tigilan mo yan..bata ka pa..lumagay ka sa tamang kalalagyan..”ika ko sabay talikod na sa kanya

Hindi ako makatulog nang gabing iyon.Iba kasi ang pakiramdam ko. Sa mga binitiwang salita ni NILO tila nagbibigay nang ibang pakiramdam. Hindi ko kasi akalaing pagnasaan pa ako nang isang batang gaya ni nilo feeling ko tuloy bumabata ako

Kinabukasan pauwi na ako ng yayain ako ni LANI ka opisina ko
Sama daw ako sa gimik nila, bday nang isa naming ka opisina, Sabado naman kinabukasan walang pasok kaya sumama ako, Nang hindi sinasadyang mapadaan ang taxing aming sinasakyan sa isang mall sa may baclaran
Kitang-kita ko ang MR. ko na may ka holding hands. Biglang nanlamig ang aking pakiramdam. Para akong pinagsakluban nang langit at lupa

Habang ang mga kasama ko ay masayang nagkakantahan. Ako naman nasa tabi iniisip ang mga nakita kanina
Ilang beses na akong nagpatawad ilang beses na ring nagpaka tanga. Napansin tuloy ako ni LANI kaya hindi ko na maiwasang hindi sabihin sa kanya. “HINDI sya kawalan” ika nya sa akin. Hindi ko maintindihan kung bakit ako ginaganito nang aking asawa. Hindi naman ako nagkulang sa pagpapaligaya sa kanya. Totoo nga kaya ang kasabihang “Masarap ang Bawal?” Biglang may kung anung pumasok sa aking isip dulot nang nainum na alak kaya nagdesisyon na akong umuwi.

Habang na sa jeep maraming tumatakbo sa aking isip. Kukumprotahin ko ang aking mr. at hihilingin nang maghiwalay. Hindi ko na kaya masyado nang maraming tae ang aking bunbunan. Pagbaba ko nang jeep dahan-dahan akong naglakad. Medyo tipsy na rin kasi ang aking pakiramdam. Nang maaninag ko ang “POSTE” kung saan madalas kong makita si NILO. Kung dati kinakabahan ako habang papalapit sa “POSTE” na ito
Pero ngayon ewan ..iba yata ang aking pakiramdam. Nang matapat sa POSTE saglit akong huminto ..nakiramdam.. pero tingin ko. Wala yata yung “NAGHIHINTAY”. Kaya muli dahan-dahan na akong naglakad
Napadaan ako sa may maliit na iskinita kung saan nanduon ang abandonadong bahay, dun madalas makita ko noon si NILO
Tambayan nila ito.
Paglagpas ko nang kaunti nang may marinig ako
“A-ate..”pamilyar sa akin ang boses..nang lingunin ko
“N-nilo?” sagot koThink before you speak
“O-opo…”sabay lapit nito
“Bat nandito ka na ngayon? Kala ko dun ka lang lagi sa may poste?” takang tanong ko
“M-muntik na po akong mabagansya nung isang gabi k-kaya dito na lang ako”sagot nito
“Mmm..a-anong ginagawa mo d-dito?”tanong ko
“Gaya p-parin po ng d-dati..h-hinihintay ka” sagot nito
Parang may kung anung kiliti akong naramdaman..itong batang ito matyaga akong hinihintay samantala ang MR. ko ako ang pinaghihintay.
“Bakit mo ako hinihintay?”tanong ko
“Kasi po..”sabay yuko nang ulo nito
“Kasi ano?.. Kasi g-gusto mong kainin ako?..tama ba?”sagot ko
Tango lang ang sinagot nito
Dala marahil nang nainum na alak at galit sa ASAWA ko kaya nilapitan ko si NILO
“May asawa ako NILO alam mo yan..mapagkakatiwal aan ba kita?”tanong ko
Umangat ang ulo nya at napatitingin sa akin medyo madilim man ang paligid pero aninag ko sa kanyang mga mata ang labis na pagtataka
“O-opo te..bakit po?”takang  tanong nito
Tumingin na muna ako sa paligid at tiningan ko rin ang lugar kung saan lumabas kanina si NILO
“M-may s-sabihin ako..p-pero pwede ba samahan mo ako kung saan ang tambayan nyo?” tanong ko
“Ha? S-sige po..d-dito po tayo?” sagot naman nya
Habang naglalakad kami hindi ko maika-ila sa aking sarili na para akong nasabik
Sa mga oras na ito handa ko na yatang ibigay ang matagal nang hiling sa akin ni NILO

“A-ate d-dito na po tayo” ika nya
Medyo madilim ang lugar hindi ko masyadong maaninag
“w-wla ka bang lampara o k-kahit kandila man lang?”tanong ko sa kanya
“m-meron po” sago nya
Sinindihan na nya ang kandila at nang lumiwanag nang kaonti nakita ko ngayon ang lugar
Magulo..madumi at medyo mapanghi
“S-san ka dito na tutulog NILO?” tanong ko
“Ha..ah eh d-dito po” turo nya sa may bandang sulok napansin kong may kinuha syang karton at inilatag duon
“pwede ba ako dito mahiga?” tanong ko
“Ha? P-pwede po..teka lang po” sagot nya at may kinuha na maliit na sako na may lamang maliit na mga nilukot na papel
“Ano to?”takang tanong ko
“Y-yan po…ah.. inu-unan ko?”sagot nya
“Ah..”sagot ko
“Nilo..gaya nang sabi ko kanina may asawa akong tao..Inuulit ko mapagkakatiwalaan ba kita?”tanong ko
“O-opo…”sagot nya
“Ipangako mong walang makakaalam kahit sino..kahit sa mga kaibigan mo?”tanong ko
“O-opo ate..b-bakit po ba?”takang tanong nito
Halos lumuwa naman ang kanyang mata nang biglang kong tanggalin suot kong pantalon at humiga sa kartong higaan nya
Ngayon aninag na nya ang katambukan ko na natatakpan pa nang manipis na panty
“NILO..ito ang gusto mo diba..ang kainin ako..sayo ngayon yan NILO..gawin mo na ang gusto mo..” ika ko sa kanya
Agad naman pumuwesto ang bata  sa pagitan nang aking mga hita pero bago nya tanggalin ang aking panty ay pinatay nya muna ang nakasinding kandila
“Bakit?”tanong ko
“Baka kasi ate may bigla pong dumating mahirap na po baka makita kayo”sagot nito
Para naman ako natauhan nang mga sandaling iyon ,oo nga naman malaking kahihiyang may makakitang iba sa amin dito
Nagdesisyon na sana akong aalis nang biglang hawiin nya ang panty ko at dilaan ang butas ko..Biglang binalot tuloy nang init ang aking pakiramdam. Sa edad nyang ito hindi mo mawaring sanay sya sa dilaan. Himud nya palang nagtatayuan na ang balahibo sa akin katawan. Bata sya kung titingan pero hindi ko akalaing experto pala sa himuran
Bawat sup-sup nya sa aking kuntil nagbibigay ito nang labis na kiliti. Kelan pa ba nung huling mabrotsa ako ng aking MR.? hindi ko na yata matandaan

“tsurppp..tsurpp…”mga tunog buhat sa kanyang pag sup-sop
Nang maramdaman kong nalalapit na ako
“NILOooooo…..a-ano..ano ang lasa nang kinakain mo…..”ika ko sabay hawak sa kanyang ulo
“A-ate..umpp..ang bango at ang sarap poo…”
“S-sige himurin mooo… n-nalalapit na akooooohhh….”
Ipinagdiinan kong maige ang kanyang ulo, kulang nalang ipasok ko. Hindi ko na napigilan pa..kumawala na ang unang glorya. Halos manginig ako nang makaraos. Pero itong si NILO tila yata walang kapaguran. Sup-sup dito..sup-sup duon..gusto yatang simutin ang aking katas, Kaya muli na naman akong nakaramdam nang libog. Sa galing nyang humimod sa ikalawang pagkakataon muli na naman akong nilabasan.

Nang matapos kame nagpasalamat sya sa akin. Ni sa panaginip daw hindi nya ito akalaing magaganap, Sinabihan ko syang magpakabait lang at yung usapan namin na walang makakaalam. Kaya maingat akong lumabas sa iskinita na iyon pagdating sa bahay agad akong naglinis nang aking katawan. Habang hinuhugasan ang aking puke hindi ko maiwasang hindi muli sumanggi sa aking isip. Ang kaganapan kanina na ako lamang ang lumigaya
Pagpasok ko sa kwarto wala parin ang aking MR Paghiga biglang sumagi sa akin isipan, Balak ko sanang tapusin na ang realasyon naming ni MR pero naisip ko kawawa naman ang mga bata. Ngayon pang nagawa ko naring magkasala. Tama nga ang kasabihan na masarap ang bawal. Kung kaya nya ay kaya ko ring gawin. Kasabay nun ay agad na akong nakatulog dahil sa labis na pagod.

“tsurpp..umppp…tsuuurppp..” tunog habang binobrotsa muli ako ni NILO
Dalawang araw buhat nung una namin itong ginawa
Eto na naman ako nakahiga at nakabukaka
Habang si NILO ay walang sawang dumidila sa aking bukana
Kanina lang nagtxt sa akin ang aking MR na gagabihin daw sya at kung maaari wag ko na syang hintayin.
Alam ko kung saan sya gagabihin sa pagkain sa puke nang kabit nya
Akala nya siguro nakakalamang na sya
Kung alam lang nya na binubrotsa na rin nang iba ang puke nang kanyang asawa
Kung nung una focus lang si NILO sa pagkain ng puke ko
Ngayon naman pinalalamas ko na rin sa kanya ang mga suso ko
Sa pagkain ni NILO nakakarami ako na hindi nagawa ni minsan ng MR ko
Mas masarap pala ang kinakain nang matagal na ngayon ko lang naranasan
Tila na aadik na ako ewan ko kung maiiwasan ko pa ito.

Araw nang linggo nang kami ay mag SIMBA
Muli nabuo ang aming pamilya, kasama na kasi ang aking ASAWA
Bago umuwi namasyal na muna kami
Ipinasyal namin ang mga bata, kumain at nagpunta sa AMUSEMENT AREA para makapaglaro ang mga bata na matagal na nilang hindi nagagawa
Pansin ko naman si MR madalas ang txt pero balewala na sa akin ito
Naiisip ko naman si kasi si NILO parang na w-wet na ako

Paguwi namin nasa lubong namin si NILO, Nakabihis ito at mukhang bagong ligo. Binati nya kami, Una si MR. at ang mga bata sumunod nya na binati ako na para namang akong nahiya..kung alam lang kasi nila. Tinanong sya ni MR kung saan ang punta mag sisimba din pala. Hindi ko na sya tiningnan at muli na kaming lumakad

“Hon bday pala ngayon ni pareng ROLLY pwede bang pumunta kahit sandali?” paalam sa akin nang aking asawa habang kami ay nag hahapunan
“Sandali? O baka naman umagahin ka na?” tanong koThink before you speak
“Hindi ah may pasok ako bukas uwi din ako, saglit lang talaga”sagot naman nya
Habang naliligo ang aking ASAWA lihim ko namang tiningnan ang kanyang cellphone
Sakto namang nag vibrate ibig sabihin may nagtxt
Kaya agad kong binasa
“Hihihi..dalian mo at nang maisubo ko yan nang buong-buo”
Bigla akong nag-init sa aking nabasa. Gusto ko sanang ibato sa ding-ding ang kanyang cellphone pero pinakalma ko lang ang aking sarili
Ayaw kong gumawa nang eksena, kagagaling pa naman namin kanina sa SIMBAHAN
Pero ang demonyo kung ASAWA gagawa na naman nang kasalanan.

“Ahhh..ummm..ahhh…ummmmpppp……...”
Tsurppp..shurppp…ummmp…..tsurppp
“Ahhhmm….ummmmmmpppphhh……aahh….tehhh..”ungol ni  NILO habang nakahiga sa kartong kanyang higaan
Walang saplot at naka bukaka habang sinususo ko ang kanyang alaga
“Ahhtehh….ang sarappppp..” pagdedeliryo nya
Hindi naman ako experto sa pagtsupa pero gusto kong galingan para sya ay maligayahan

Halos may 30 minutos palang nang makaalis ang aking MR. Ay agad akong nagpaalam sa aming mga anak na may pupuntahan lang. Pagdating ko sa abandonadong bahay ay wala pa duon si NILO kaya nag tago muna ako at naghintay. Pagkaraan ng ilang minuto nakita ko sya at sya naman ang nagulat. Nagtanong kong anung ginagawa ko dun sagot ko ay “hinihintay ka..gusto kasi kitang kainin”. Kaya eto na ako ngayon dinidilaan ang kanyang bayag at pagkatapos sabay subo sa kanyang burat. Bata pa man si NILO pero may ipagmamalaki din pala ito. May katabaan din ang kanyang  alaga at mahaba din naman. Halos hindi naman sya magkanda-ugaga sa sarap na nararanasan
Ngayon lang daw may tsumupang babae sa kanya ang kadalasan daw ay bakla pamalit bigas

Kaya sabi ko sa kanya wag na nyang gagawin yun, Kung gusto nyang pahada ako ang gagawa nun sa kanya
Kaya mas ginalingan ko pa at hindi rin nagtagal sya ay nilabasan pero naduwal ako nang malasahan ko ang kanyang katas. Kaya dinura ko yun at sinabihan syang first time ko lang na makalasa nang katas ang pakla pala kaya
Nag sorry sya sakin at sinabing nxt time sasabihin na nya kung lalabasan na sya

Paguwi sa bahay medyo napagod ako, Nagpabrotsa din kasi ako at nakaraos nang dalawang beses. Bago umuwi may hiniling sa akin si NILO. Halos nagawa na daw namin ang lahat bat hindi pa daw kami mag “SEX”
Gusto nya na daw maramdaman ang aking kaloob-looban. Hindi ko sya sinagot at umuwi na agad ako
Kung alam lang nya nung una pa may gusto ko nang hilinging magpakantot na sa kanya. Pero ni minsan hindi ko na sya naring-gan nang iba maliban sa “kainin” nya lang ako. Kaya pagnakakaraos ay nakukuntento ako.



Tila hindi na talaga magbabago ang aking ASAWA. Pati ang aking pamilya ay bistado na sya. Kinumpronta ko sya sa aking nalaman, at sinabihang maglayo muna kami Pati si NILO  sinabihan ko na wag muna kaming magkita dahil sa problemang pamilya, Pumayag naman at kanyang naintindihan. Pero ang mga bata mahal talaga ang kanilang AMA
Kinausap ako nang aking mga anak na iayos na ang gulo sa aming PAMILYA. Pati ang aking magulang kinausap ako dahil ang ASAWA ko raw kinausap sila at nagsisisi na at gusto nang ayusin ang nagulo naming pamilya. Madalas din mag txt sa akin ang aking MR minsan ay tumatawag humihingi nang kapatawaran

Linggo nang hapon habang naglilinis ako nang aming bakuran. Medyo madilim ang panahon tila babadya ang pagulan. Nagulat ako nang mapansing may nakatayo sa labas nang bakuran. Si NILO nakabihis ito at nakangiti
Nagulat ako may ilang linggo na rin kasi kaming hindi nag kikita. “Nilo a-anong ginagawa mo dito?” tanong ko sa kanya “a-ate pasensya na po g-gusto ko po kasing malaman mo na ka-arawan ko po ngayon” sagot nito
“Talaga?”tanong ko, Nakiusap ito na kung maari daw samahan ko sya kahit wala syang handa ang makasama lang ako ay sapat na. Tila tumaba naman ang puso ko sa sinabi nya. Kasabay nun ay ang biglang pagbuhos nang ulan
Kaya pinapasok ko sya tutal wala namang tao dun  kundi ako lang. Ang mga bata naman nandun sa aking mga magulang..

Malakas ang Ulan..ramdam ito sa tunog ng mga patak sa bubungan.kasabay nang buhos ay makikita ang mga batang masasayang naliligo sa lansangan..ang iba ay nakukuntento na lamang na nakadungaw sa kanilang mga bintana habang pinapanood ang mga batang naliligo. Ang iba ay naglalaro, may nagsisigawan meron ding nagkakantahan..


“Ahhh,..ahhh….shiiiitttt……ummm..ummm……..”
“Tuttt…tutttt…..tutttt….tuttttt…tutttt…”tunog nang cellphone ko
“h-hellooo..”sagot ko
“tagal mo namang sagutin?..Nandyan na ba ang mga BATA?”tanong ng PAPA ko
“HA!?..w-wla?B-bakit po?”gulat na sagot ko
“Kanina pa sila umalis..pauwi na dyan baka naabutan lang nang ulan
“Ha?e-eh sino po kasama?”takang tanong ko
“Asawa mo..” sagot nya
“Shit!” sagot sa isip ko
Kaya dagli kong ginising si NILO at agad na pinagbihis
Sinabihan ko sya na mag-madali at agad na umalis
Darating na kasi ang mga anak ko baka sya maabutan
“Ate salamat..”ika nya at agad na nagpaalam.

Kani-kanina lang bago tumawag ang aking AMA,sa kalagitnaan nang malakas na ulan ay nakahiga ako dito sa kama naming mag-asawa
Kasabay nang malakas na ulan ay ang paglangit-ngit nang kamang aming hinihigaan kung saan
Nakahubad ako at nakabukaka habang walang humpay na umaayuda sa ibabaw ko ang lalaking ikalawang nakapasok sa puke ko...si NILO
Kanina lang habang kinakain nya ako hiniling nya  na may gusto daw syang “REGALO”
Yun nga ang tuluyang makantot ako
Kaya sinabihan ko sya na kaarawan nya ngayon at dapat syang lumigaya, kaya matutupad ang nais nya
Hindi ko mabilang kung ilang beses akong  nilabasan ,sa kakaibang init na binibigay nang kanyang kahindigan na ngayon ko lamang naranasan
Kakaiba si NILO sa kanya ko lamang naranasan ang kakaibang sarap na hindi ko naranasan sa ASAWA ko.Think before you speak
Sa bagay dahil sa bata pa kaya malakas ang resetensya
Sa kamang ito kani-kanina lang ay nakaibabaw ako at gumigiling sa kanya
Ilang beses ko ring naramdaman ang pagpulandit nang kanyang katas sa kaloob-looban ko.

Pamaya-maya pa dumating na ang aking ANAK kasama nila ang kanilang AMA. Humingi sa akin nang kapatawaran ang aking ASAWA. Dahil mahal ko ang mga bata at dahil kelangan nila nang AMA kaya nagawa kong muling magpatawad. Pagkatapos nang gabing iyun naging NORMAL na muli ang aming buhay. Nakita ko na sa aking MR ang pagiging haligi nang tahanan. Nagbalik na muli ang dating “SYA” na kanilang AMA at ang aking ASAWA
Naging responsable na ito, malaki ang pinagbago. Natutuwa ako at tumino na ang ASAWA ko
Pero hindi ako…
Paguwi sa bahay masaya akong sinasalubong nang mga ANAK ko at si MR nakangiti bago hahalik sa aking pisngi  at pagkatapos dederesto na ako sa banyo
Pagpasok sa kwarto nagulat ako sa may kama may nakalagay na rosas at may card
Nang basahin ko “PARA SAYO MAHAL KO..SANA MAPATAWAD MO AKO”
Ngayon lang ginawa ito nang ASAWA ko
Para akong maiiyak
“HAPPY ANNIVERSARY..” ika nang ASAWA ko
Paglingon ko nasa likod ko na pala ito
Nakalimutan kong anibersaryo pala namin ngayon
Lumapit sya at bigla nya akong hinalikan
“Tulog na ang mga bata…”bulong nya sa akin
Napatingin ako  sa kanya habang dahan-dahan nya akong inihihiga
Alam ko ang gusto nang aking MR kaya hindi na ako kumilos
Nagpaubaya na ako..habang nakatingin sa kisame at nagiisip
Kung alam lang nya kanina bago ako umuwi
May gumawa narin nang ginagawa nya ngayon
Ang aking mga labi na kanya ngayong  hinahalikan
Ay may tsinupa kani-kanina lang
Ang aking mga suso na kanyang ngayong nilalamas
Kanina ito ay napangigilan
Ilang beses ko ring “ipinakain” ang “kinakain” nya ngayon
“Ohh ahhhh na misss kita hon..”ika nang ASAWA ko habang ako ay kanya nang kinakantot


Kung alam lang nya kanina pag uwi ko ay agad akong nagbanyo. Paano ba naman puno pa nang tamad ni NILO ang puke ko. Mas nasisiyahan akong pakantot kay NILO kesa sa MR ko Kung si MR nagbago malamang hindi na ako
Kasalanan nya ito kung bakit ako nagkaganito. Ngayon pa kung kelan na tagpuan ko sa iba ang naranasan kung sarap “Um..um..um ..honnnn..ang sarap mo talaga”ika nga ASAWA ko habang labas masok sya sa bukana ko. “Masarap talaga..kaya napanggigilan yan kanina..”sabi ko sa isip ko. Nang makaraos si MR ay agad na itong nakatulog. Ako naman ay nananatiling gising at naiwang bitin. Sabagay ok lang naman kahit mabitin..nakailan din naman ako kanina. Think before you speak

Basta ang laging pumapasok sa isip ko ay napapaligaya ako ni NILO. Sa kanya na aabot ko ang ligayang hindi nagagawa ng ASAWA ko. Mas madalas akong magpakantot sa kanya kesa sa sarili kong ASAWA. Alam kong may hangganan din naman ang lahat…. Kung kelan..yun ay hindi ko alam. Ayaw ko munang isipin yun.. Ang mahalaga napapaligaya ako nang BATANG SI NILO

No comments:

Post a Comment

ADS