IF TOPICS YOU READ ARE OFFENSIVE TO YOU; OR IF ACCESSING THIS SITE CAUSES YOU TO BREAK LOCAL LAWS, PLEASE LEAVE THIS SITE IMMEDIATELY!

Thursday, January 5, 2017

Manong Guard

Inis na inis ako sa boyfriend ko. Nagtext ako sa kanya at sinabing I need him dahil libog ako ngayon.
Hindi daw siya mkakapunta dahil maaga daw ang lakad nilang magpapamilya bukas bka mahuli daw siya ng gising.

After a while may motor na huminto sa labas ng gate. Akala ko si Jude na iyon yung boyfriend ko kaya daglian ako bumaba at bago ko pa buksan ang main door hinubad ko pa panty ko kay nakanighties na lang ako alang bra at panty.
Pagkabukas ko na ng gate na dismaya ako ng isang matandang mama ang nabungaran ko. Base sa kanyang suot isa siyang guard at mukhang nasiraan ng motor.

Napatingin siya sakin kaya nakita ko ang itsura niya isang maitim na mama na hindi gwapo hindi rin pangit. Ewan ko nung tinitigan ko siya eh mas na horny ako. I haven't try fucking older guy pero sa mga oras na yun ay gusto ko maranasan.

Ako nga pala si Jane 21 years old nagtratrabaho bilang nurse sa isang pribadong hospital sa bayan.
Nagiisang lang akong anak at hiwalay na ang mga mgulang ko. Ayoko mamili sa kanila kng kanino ako sasama dahil ayoko masaktan kung sino man ang di ko mapipili kaya naisipan ko na lang na magrent. Kaya mag isa akong nanunuluyan sa apartment ko pero mga magulang ko ang nagbabayad.

Dahil nga di makakapunta si Jude at libog na libog na ako nilapitan ko yung mama at tinanong?
"May problema po ba manong?'
"Oo eh. Naflat yung gulong sa harap."
"Naku delikado po yan ibyahe"
"Oo nga. Sa pangalawang lungsod pa namn yung amin"
"Kung gusto niyo po e dito na po muna kayo magpalipas tutal ako lang namn po magisa dyan."
Nung binanggit ko yun parang natuwa na may kasamang libog sa mukha ni manong gauard.

Pinapasok ko na siya at nagpakilala kami sa isat isa.
Siya pala si Ramon, 50 taong gulang, isang guard sa isang fastfood sa bayan.
Tinanong ko siya kung kumain na ba at pasado alas 8 na din.
Kumain na daw siya sa staffhouse nila. Nagstay daw siya sa staffhouse at dahil dayoff niya
bukas kaya naisipan niya umuwi.
Inalok ko siya ng maiinom at kape daw ang kanya.
Dahil wala ako mainit na tubig nag.init muna ako .

"Aaaaaahhhhhhhhhh hhhhhmmmm" ungol ko ng bigla na lng siya yumakap
sabay dakma sa suso ko.
"Masarap ba?"
"Sige pa po ooohhhhh"
"Paglabas mo pa lang sa gate nalibugan na ako sayo iha"
"Talaga po ooohhhhh hhmmmm?

Kinapa niya puke ko. "Anak ng! Sinasabi ko na nga ba.
Wla kang suot na panty". Sinubo niya muna gitnang daliri niya
tsaka niya pinasok sa lagusan ko.

"Ahhhhhhhhhh manong ramon hmmmmmm"
"Tatay, tatay ang itawag mo sakin jane" .
Inilabas na niya suso ko habang finifinger.
Napapaliyad ako sa sarap. Ang sarap ng kamay niya malaki at magaspang.

"Manoooooong! Ahhhhh" sa sinabi kong yun sinabunutan niya ako
at pinatingala. "Anong manong? Ano ba sabi ko ha?"
"Oooohhhh itay sorry po"
"ganyan nga mas nakakalibog" abay halik ng mariin sakin.
Hinaklit nya yung suot kong damit.

Tumuwad ako dahil gusto ko na pasukan . Nakuha niya gusto ko kaya
walang sabi niyang tinira puke ko. Napapa "oooooohhh sarap" na lng ako.
Kung anu anong kalaswaan ang binubulong niya sakin na nkapagdagdag libog sakin.
"Tay ahhhhhh. Lalalabasn na po ako"
"Sige lang labas mo lang yan iha. Matagal pa tong akin"
"Itaaaaaaayyyy" . Pinaupo niy ako sa lababo at tinira ulit.
Napapanganga ako sa sobrang sarap na nararanasan ko sa mga oras na yun.
"Ahhhhhh! Sige pa po itay! Ohhh! Ohhhhh! Oooohhh"
"Puta na kita ngayon JAne. Ohhh"

Walang tigil niyang ulos sakin.

Plokplokplokplok! Tunog ng magkasugpo naming katawan.
"Babuyin niyo po ako. Ahhhhhh!"
"Malandi kang babae ka. Bubuntisin kita"
"Hayooop aahhh ka itay! Ahhhh! Haaaahhhh! Anlaki ng ooohhhhh hmmm uten mo!"
"Baba! Subo mo tong titi ko anak!" pabulyaw na utos ni manong.
"Slurp! Slurp! Slurp! Ooohmmmmm! Ahhhh!"
"Puta! Ang galing mo talaga sumubo."
Titig na titig ako sa mukha ng matanda habang binoblowjob ko siya.
Sinampal niya magkabilang pisngi ko na mas nakalibog sa akin.
Hindi ko na mapigilan pa kinalikot ko na rin puke ko habang pinapaligaya ang itay.
"Ahhhhh! Sanay na sanay ka dito ha!"

Minouthfuck niya ako bago niya ako pinatayo.
Pinatuwad niya ako habang ipinatong ang isang paa ko sa silya.
Bukang buka ang pussy ko sa posisyong ito na ikinatuwa ni tanda.

"Ahhhh! Ahhhh! Ahhhhhhhh! Aaaaah! Taaay! Aaahh! Itay, tama aaaaahhhh naaaahhhhh po aahhh!"

Bigla niya kasing fininger ng mabilis na mabilis ang puke ko.
Dalawang daliri rin ang pinasok niya.
Mahapdi pero hindi ako nanlaban.
Nang tinigil niya ito isinubo niya sakin ang daliri niya na.
Subo ko mga daliri niya kaya hindi ko na napansin na ipapasok niya n titi niya.
Nahirapan akong umungol dahil sa nakasubo sakin. Isang malakas at madiin na pasok ang ginawa niya.

"Babalik balikan kitang puta ka! Ha!" "Pak" Sabay palo sa pwet.
Ibat ibang posisyon ang ginawa namin hanggang labasan ang matanda.
"Ayan na! Ayan na ako!" Mas binilisan niya ang pagbayo.
"Aahhhh! Itay! Sa loob po itaaay! Please! Ahh! Aaaaaaaaaaaaahhhh!"
"Ooohhh! Lalabasan na ang tatay anak!" "Ayan naaaaaa saluhin mo tamod ni tatay nak"
Isang madiin na ulos pa at "anaaaaaaaaaaaaaaaak".
Naramdaman ko ang pagsirit ng tamod ni Mang Ramon.

Naulit pa ito sa sala at sa kwarto ko hanggang sa nakatulog na kami.
Hindi na rin siya nakauwi sa kanila kinabukasan. Magdamag akong nagpababoy
sa matanda. Nahihinto lang para magpahinga o kaya pagkumakain kami.
Simula nun tinetext ko na siya pagdi pwede ang bf ko.

2 comments:

ADS