IF TOPICS YOU READ ARE OFFENSIVE TO YOU; OR IF ACCESSING THIS SITE CAUSES YOU TO BREAK LOCAL LAWS, PLEASE LEAVE THIS SITE IMMEDIATELY!

Wednesday, October 26, 2016

Inuman

Ang istoryang ito ay isa sa aking karanasan nung akoy college pa lamang.. mhilig kming mag inuman ng aking nga classmate sa mga bhay bhay nmin.. pag katpos ng klase ay dumederetso agad kmi sa bhay n gaming classmate para duon simulan an gaming inuman session.. mag kakahalo kmi my mga babae at lalaki kming mga kasama..

isang araw ay nag kayaan kmi ule magkainuman pag katapos n gaming klase.. pmunta na kmi sa Marikina dhil dun ang bhay ng tropa ko.. gaya ng gnagawa nmin inum hangang kya pa.. at nung nsa kalagitnaan na kmi n gaming session ay my biglang dumating na babae (hindi naming classmate) kaibigan pla sya ng tropa ko na may ari ng bhay nap nag iinuman nmin.. pangalanan nlang ntin syang “Aubrey” si obreng ay petite na babae.. sexy at maputi..at my itsura din naman..

sumali sya sa aming inuman.. at pinakilala sya sa amin ng tropa ko.. at nakilala ko nga tong si Aubrey.. unang tingin ko plng ay medjo type ko sya dhil mahilig ako sa mga petite na babae..

at tumabi ako sa knya sa sofa habang nag iinuman kmi..nkita nya phone ko at sabi iopen ko daw ang Bluetooth ko.. at nang ma open ko ay may snend syang pic nya sa phone ko.. at nang tiningnan ko ang picture ay nka wow ako sa aking isipan.. ang picture n cnend nya sakin ay pic ture nyang nka bikini sya.. ang sexy nya at kitang kita mo na flawless tlaga.. saby ngiti sakin nung nasend nya na ung picture nya sakin.. at dun ay npaisip ako na malandi din pla tong si Aubrey..

makalipas ng ilang oras at maraming tagay ay nag pass na ako sa tagay at lumabas ng bahy para mag paghangin sa tabing kalsada… at ilang minute lang ay lumabas din itong c Aubrey at tumabi sakin.. at bigla nlng akong hinalikan! at lumaban din ako sa pkikipag halikan saknya.. magaling humalik si Aubrey.. napakalikot ng dila nya.. at dun nga sa tabing kalsada ay nag hahalikan kmi ng todo… onti onti na akong nalilibugan nung oras na un.. ang my biglang lumabas na tropa ko kya natigil ang halikan nimn.. .collection.

pumasok si abrey s bhay at sumunod na ako.. at nang natapos na ang inuman namin.. ay isa isa nang nag paalam ang mga tropa ko.. at ako ay nag paalam nrin kay Aubrey.. pro alam ko na may gus2ng mngyari tong si Aubrey..

at isang araw ay bigla ule kmi my inuman.. nandun ule c aubrey at gaya ng dati naghalikan ule kmi ng patago sa mga tropa ko sa labas ng bhay. Sobrang libog ko na nun at alam ko nalilibugan nrin sya nung oras na un. At nung d na kya nung mga tropa ko ay napag pasyahan n nmin na matulog nlng sa bhay na un.. sa isang kwarto kmi kasama ko c Aubrey at 2 ko pang tropa… xempre mag katabi kmi ni Aubrey.. at dun ay hndi na kmi nahiya at nag halikan na kmi na pnapanuod kmi ng 2 kong tropa.. at bli wala nlng sakanila un..

sobrang galing humalik ni Aubrey at ako namn ay pinasok ko na kamay ko sa loob ng blouse nya.. at tinanggal ang lock ng bra nya.. biglang ngumiti sakin si Aubrey ng tinanggal ko ang lock ng bra nya.. at nilamas ko ang susu nya.. nkita ko na nagustuhan ni Aubrey ang ginawa ko kya ginalingan ko pa ang pag lamas ssa susu nya at sinabayan ko ng pag dila sa utong nya..! ang sarap dilaan ng susu nya ! napapaungol na sya sa gnagawa ko! d na nmin pnapansin ung katabi namn tropa ko!

at sumunod at pnasok ko na ang kamay ko sa loob ng panty nya! At naramdaman ko na basing basa na ang puke nya! Lalo akong ginanahan! Nilaro ko ang puke nya ng kamay ko! khit medjo hirap sa pag galaw ang kamay ko dhil nka shorts pa xa ay sarap na sarap parin si abrey sa pag laro ko ng puke nya…

at nang bigla nya rin ipasok ang kamay nya sa loob ng pantaloon ko! sarap na sarap sya habng finfinger ko ang puke nya.. at ang cnabi nya na “gusto ko ipasok mo ung sau” at biglang tumalikod sya sakin (nkahiga kmi nun) at ibinababa ang knyang short shorts na kasama na ang panty..at ako ay ibinababa ko nrin ang aking pantalon at inilabas ang alagako nag alit na galit! At biglang nagkumot c Aubrey para at ako ay pumasok nrin sa kumot at itinapat na ni Aubrey ang puke nya sa alaga kong tayong tayo.. at sabi “ ipasok mo na” ahhh dali kong pinasok alaga ko at napa ungol c Aubrey sa haba ng alaga ko! ohhhh!! Sarap! Ang nasabi ni Aubrey!

Hinawakan ko ang bewang ni Aubrey sabay tinutuhog ang puke ni abrey! Ang dulas n ng puke ni Aubrey dahil basang basa na ang puke nya bago ko ipasok! Naisp isp ko na wild pala tong si Aubrey! Pinipigilan ni Aubrey ang pag ungol ng malakas! Napapakagat sa sa unan sa sarap! Ohhh! Ahhh!! Sige pa! ang lagging pabulong na cinasabi ni Aubrey habang sya ay kinakantot ko mula sa likod! Ang init pa ng loob ng puke ni Aubrey! Sobrang sarap ng pakiramdam! Sabay pa ng epek ng alak!

“malapit na ako! Ahhh! Cge pa!! bilisan mo..!! ahhh!” ang sabi sakin ni Aubrey!

Malapit na!! ohh ayan na.!! ohhh ahhhh! Ahh!! Sarap!! Ang maririnig mo sa bibig ni Aubrey! Ahh sarap na sarap din ako pakinggan sa isang babae hbng kinakantot ko..

Nang malapit narin ako snbi ko kya Aubrey.. “malapit na ako!! Ahhh! ‘” nka pills ako..cge gusto ko iputok mo sa loob ang sabi ni Aubrey sakin … “ aahhhh ang sarap ng pakiramdam!! Iputok mo lahat” ang sabi skin ni Aubrey!

Sssaaaraaap!! Ang dami mong tamod!! Ahhh….

Pag katapos ay d muna kmi natulog.. nlamam ko na gising pa pla ung dalawa kong tropa..

Kinabukasan pag gising namn ay parang walng nangyari..

No comments:

Post a Comment

ADS